Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.