Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tạo, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền Trân
dc.date.accessioned2022-09-09T01:13:51Z-
dc.date.available2022-09-09T01:13:51Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31067-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.subjectMarketing
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương - chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003115
dc.relation.reference1. Nhóm tác giả PGS.TS Trần Minh Đạo, TS Trương Đình Chiến, TS Vũ Trí Dũng, GV Nguyễn Thị Tâm (2013), Giáo trình marketing căn bản NXB Đại học kinh tế quốc dân. 2.PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền (2016), Giáo trình marketing ngân hàng, NXB Lao động. 3. Nhóm tác giả TS Nguyễn Thị Minh Huyền, TS Nguyễn Thế Hiền, Phạm Quốc Khánh, Nguyễn Thị Hoài Thu (1999), Marketing dịch vụ tài chính, NXB Thống kê, Hà Nội. 4.Lê Thế Giới, Nguyễn Khoa Khôi (1996), Giáo trình chiến lược và chính sách kinh doanh, NXB Giáo dục, Đà Nẵng-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20849.pdf
    • Dung lượng : 50,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tạo, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền Trân
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:13:51Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:13:51Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31067-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sử dụng MARKETING trong hoạt động bản lề của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng MARKETING trong hoạt động ngân hàng bản lề tại Ngân hàng Thương mại có phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3:Giải pháp nằm hoàn thiện MARKETING trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương-chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.subjectMarketing
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương - chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003115
    dc.relation.reference1. Nhóm tác giả PGS.TS Trần Minh Đạo, TS Trương Đình Chiến, TS Vũ Trí Dũng, GV Nguyễn Thị Tâm (2013), Giáo trình marketing căn bản NXB Đại học kinh tế quốc dân. 2.PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền (2016), Giáo trình marketing ngân hàng, NXB Lao động. 3. Nhóm tác giả TS Nguyễn Thị Minh Huyền, TS Nguyễn Thế Hiền, Phạm Quốc Khánh, Nguyễn Thị Hoài Thu (1999), Marketing dịch vụ tài chính, NXB Thống kê, Hà Nội. 4.Lê Thế Giới, Nguyễn Khoa Khôi (1996), Giáo trình chiến lược và chính sách kinh doanh, NXB Giáo dục, Đà Nẵng-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20849.pdf
    • Dung lượng : 50,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :