Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Mai Hoa
dc.date.accessioned2022-09-09T01:15:33Z-
dc.date.available2022-09-09T01:15:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31087-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleChất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003193
dc.relation.reference1. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các năm 2015 - 2017. 2. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo nhóm khách hàng liên quan các năm 2015 - 2017. 3. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo tình hình tín dụng các năm 2015 - 2017. 4. BIDV, Nghị quyết số 1152/NQ-HĐQT ngày 23/6/2017 về định hướng giới hạn tín dụng đối với một khách hàng, một khách hàng và người có liên quan (nhóm KHLQ).-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20948.pdf
    • Dung lượng : 45,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Mai Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:15:33Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:15:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31087-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleChất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003193
    dc.relation.reference1. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các năm 2015 - 2017. 2. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo nhóm khách hàng liên quan các năm 2015 - 2017. 3. BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1, Báo cáo tình hình tín dụng các năm 2015 - 2017. 4. BIDV, Nghị quyết số 1152/NQ-HĐQT ngày 23/6/2017 về định hướng giới hạn tín dụng đối với một khách hàng, một khách hàng và người có liên quan (nhóm KHLQ).-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20948.pdf
    • Dung lượng : 45,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :