Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorTạ, Thị Phương
dc.date.accessioned2022-09-09T01:18:45Z-
dc.date.available2022-09-09T01:18:45Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31123-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 3: Thực trạng hoạt động dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long - Phòng giao dịch nhân chính. Chương 4: Giải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long PGD nhân chính.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 3: Thực trạng hoạt động dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long - Phòng giao dịch nhân chính. Chương 4: Giải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long PGD nhân chính.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Thăng Long phòng giao dịch Nhân Chính
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003165
dc.relation.reference1. Phan Thị Cúc (2008), Giáo trình nghiệp vụ ngân hàng thương mại Nhà xuất bản Thống kê. 2. Cầm Hiếu Kiên (1999), Cần phân định rõ nghiệp vụ ngân hàng và dịch vụ ngân hàng theo luật các tổ chức tín dụng, Tạp chí ngân hàng số 7. 3. Peter S.Rose(2010), Giáo trình quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản tài chính, hà Nội. 4. Lê xuân Nghĩa (2006), Một số định hướng chiến lược phát triển hệ thống dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn 2020. Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2020, các vụ chức năng Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu tổng hợp và phát hành.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21016.pdf
    • Dung lượng : 40,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorTạ, Thị Phương
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:18:45Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:18:45Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31123-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 3: Thực trạng hoạt động dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long - Phòng giao dịch nhân chính. Chương 4: Giải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long PGD nhân chính.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 3: Thực trạng hoạt động dịch vụ phi tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long - Phòng giao dịch nhân chính. Chương 4: Giải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Thăng Long PGD nhân chính.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp tăng thu dịch vụ phi tín dụng từ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Thăng Long phòng giao dịch Nhân Chính
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003165
    dc.relation.reference1. Phan Thị Cúc (2008), Giáo trình nghiệp vụ ngân hàng thương mại Nhà xuất bản Thống kê. 2. Cầm Hiếu Kiên (1999), Cần phân định rõ nghiệp vụ ngân hàng và dịch vụ ngân hàng theo luật các tổ chức tín dụng, Tạp chí ngân hàng số 7. 3. Peter S.Rose(2010), Giáo trình quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản tài chính, hà Nội. 4. Lê xuân Nghĩa (2006), Một số định hướng chiến lược phát triển hệ thống dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn 2020. Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2020, các vụ chức năng Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu tổng hợp và phát hành.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21016.pdf
    • Dung lượng : 40,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :