Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Hưng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:24:01Z-
dc.date.available2022-08-12T08:24:01Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3113-
dc.descriptionLịch sử kinh tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giai đoạn 2009 đến nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giai đoạn 2009 đến nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trong thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectthu phí dịch vụ
dc.titlePhát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân ở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8614
Bộ sưu tập
18. Lịch sử kinh tế


  • 8614.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Khánh Hưng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:24:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:24:01Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3113-
    dc.descriptionLịch sử kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giai đoạn 2009 đến nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giai đoạn 2009 đến nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trong thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectthu phí dịch vụ
    dc.titlePhát triển hoạt động thu phí dịch vụ khách hàng cá nhân ở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8614
    Bộ sưu tập
    18. Lịch sử kinh tế


  • 8614.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :