Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Mai Hương
dc.date.accessioned2022-09-09T01:21:43Z-
dc.date.available2022-09-09T01:21:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31156-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.titlePhát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003303
dc.relation.reference1. Phan Thanh Cảnh (2013), Phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Thu Hương (2011), phát triển khách hàng là doanh nghiệp thương mại của ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam, Luận văn thạc sĩ kinh tế đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội. 3. Vương Hồng (2006), bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Nxb Lao động xã hội, Hà Nội. 4. Nguyễn Đức Tuấn (2013), Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng-chi nhánh Đông Đô, Luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng - Học viện ngân hàng, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21545.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Mai Hương
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:21:43Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:21:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31156-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.titlePhát triển khách hàng doanh nghiệp theo chuỗi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003303
    dc.relation.reference1. Phan Thanh Cảnh (2013), Phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Thu Hương (2011), phát triển khách hàng là doanh nghiệp thương mại của ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam, Luận văn thạc sĩ kinh tế đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội. 3. Vương Hồng (2006), bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Nxb Lao động xã hội, Hà Nội. 4. Nguyễn Đức Tuấn (2013), Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng-chi nhánh Đông Đô, Luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng - Học viện ngân hàng, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21545.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :