Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hồng Hạnh, TS
dc.contributor.authorChu, Thị Vĩnh Hà
dc.date.accessioned2022-09-09T01:22:04Z-
dc.date.available2022-09-09T01:22:04Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31160-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm tín dụng mới của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm tín dụng mới của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectARGRIBANK
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại chi nhánh NHNo&PTNT Hà Nội.
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000238
dc.relation.reference1. Tú Anh (2003), “Một vài suy nghĩ về năng lực cạnh tranh của NH Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Ngân hàng – số 8. 2. Hà Quang Đào (2004), "Thực trạng và xu hướng phát triển của các NHTMCP trước yêu cầu cạnh tranh và phát triển vững mạnh”, Tạp chí Ngân hàng — số 7. . 3. Đại học kinh tế quốc dân (2002), Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Phạm Minh Điển (2006), "Mở rộng các sản phẩm dịch vụ mới trong cơ cấu thu nhập của NHNo&PTNT Việt Nam”, Thị trường tài chính tiền tệ - Số 1 +2.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 327.pdf
    • Dung lượng : 40,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Hồng Hạnh, TS
    dc.contributor.authorChu, Thị Vĩnh Hà
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:22:04Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:22:04Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31160-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm tín dụng mới của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm tín dụng mới của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đông Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectARGRIBANK
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm tín dụng mới tại chi nhánh NHNo&PTNT Hà Nội.
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000238
    dc.relation.reference1. Tú Anh (2003), “Một vài suy nghĩ về năng lực cạnh tranh của NH Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Ngân hàng – số 8. 2. Hà Quang Đào (2004), "Thực trạng và xu hướng phát triển của các NHTMCP trước yêu cầu cạnh tranh và phát triển vững mạnh”, Tạp chí Ngân hàng — số 7. . 3. Đại học kinh tế quốc dân (2002), Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Phạm Minh Điển (2006), "Mở rộng các sản phẩm dịch vụ mới trong cơ cấu thu nhập của NHNo&PTNT Việt Nam”, Thị trường tài chính tiền tệ - Số 1 +2.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 327.pdf
    • Dung lượng : 40,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :