Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Hoàng Yến, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
dc.date.accessioned2022-09-09T01:22:38Z-
dc.date.available2022-09-09T01:22:38Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31166-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titlePhát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003596
dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2010), Xây dựng mô hình liên kết và hợp tác chiến lược của các NH Việt Nam để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển khi gia nhập WTO, Đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ, Hà Nội. 2. Vũ Thị Ngọc Dung (2007), " Phát triển dịch vụ NHBL - Mét xu hướng phát triển tất yếu của các ngân hàng", Tạp chí Ngân hàng ,số 7,tr14-21. 3. Trần Quốc Đạt (2009), " Kinh nghiệm phát triển hoạt động dịch vụ ngân hàng thương mại một số nước", Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, số 51, tr.61-64. 4. Nguyễn Chí Đức, Chen Wei Zhong (2010), "Cơ chế kích thích nhà quản lý và mô hình quản lý NHTM Nhà nước Việt Nam", Tạp chí Công nghệ ngân hàng, số 49, tr9-11.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21701.pdf
    • Dung lượng : 48,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Hoàng Yến, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:22:38Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:22:38Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31166-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam -CN TP Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titlePhát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003596
    dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2010), Xây dựng mô hình liên kết và hợp tác chiến lược của các NH Việt Nam để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển khi gia nhập WTO, Đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ, Hà Nội. 2. Vũ Thị Ngọc Dung (2007), " Phát triển dịch vụ NHBL - Mét xu hướng phát triển tất yếu của các ngân hàng", Tạp chí Ngân hàng ,số 7,tr14-21. 3. Trần Quốc Đạt (2009), " Kinh nghiệm phát triển hoạt động dịch vụ ngân hàng thương mại một số nước", Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, số 51, tr.61-64. 4. Nguyễn Chí Đức, Chen Wei Zhong (2010), "Cơ chế kích thích nhà quản lý và mô hình quản lý NHTM Nhà nước Việt Nam", Tạp chí Công nghệ ngân hàng, số 49, tr9-11.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21701.pdf
    • Dung lượng : 48,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :