Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Nguyễn Hợp Châu, TS
dc.contributor.authorHồ, Thị Như Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:32Z-
dc.date.available2022-09-09T01:23:32Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31176-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThẻ ngân hàng
dc.subject'Dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003644
dc.relation.reference1. Trần Thị Diễm Hương, (2014), luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM Cổ Phần Công Thương Việt Nam", TP Hồ Chí Minh năm 2014. 2. Nguyễn Ngọc Thu Hương, (2012), luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam", Hà Nội. 3. Nguyễn Minh Kiều (2006), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống Kê. 4. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu SPSS tập 1, Nxb Hồng Đức, TP. Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21810.pdf
    • Dung lượng : 30,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Nguyễn Hợp Châu, TS
    dc.contributor.authorHồ, Thị Như Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:32Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:23:32Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31176-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThẻ ngân hàng
    dc.subject'Dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003644
    dc.relation.reference1. Trần Thị Diễm Hương, (2014), luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM Cổ Phần Công Thương Việt Nam", TP Hồ Chí Minh năm 2014. 2. Nguyễn Ngọc Thu Hương, (2012), luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam", Hà Nội. 3. Nguyễn Minh Kiều (2006), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống Kê. 4. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu SPSS tập 1, Nxb Hồng Đức, TP. Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21810.pdf
    • Dung lượng : 30,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :