Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
dc.contributor.authorLưu, Thị Thúy
dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:38Z-
dc.date.available2022-09-09T01:23:38Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31177-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subject'Dịch vụ
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đông Anh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003654
dc.relation.reference1. Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, "Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội", Tạp chí khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Tập số 32, Số 1 (2016). 2. TS. Lưu Văn Nghiêm, Marketing tromng kinh doanh dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê (2001). 3. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 4. Lê Thị Thanh Trúc (2013) "Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương trên đại bàn TP.HCM".-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 21811.pdf
    • Dung lượng : 38,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
    dc.contributor.authorLưu, Thị Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:23:38Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:23:38Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31177-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subject'Dịch vụ
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đông Anh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003654
    dc.relation.reference1. Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, "Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội", Tạp chí khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Tập số 32, Số 1 (2016). 2. TS. Lưu Văn Nghiêm, Marketing tromng kinh doanh dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê (2001). 3. Phan Thị Cúc (2010), Tín dụng ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 4. Lê Thị Thanh Trúc (2013) "Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương trên đại bàn TP.HCM".-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 21811.pdf
    • Dung lượng : 38,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :