Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-09T01:28:16Z-
dc.date.available2022-09-09T01:28:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31227-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Ninh Bình
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003836
dc.relation.reference1. Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Ninh Binh, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2016–2018. . 2. Vũ Thị Ngọc Dung (2007), Phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẽ-một xu hướng phát triển tất yếu của các ngân hàng, Tạp chí ngân hàng. . 3. PGS.TS Lê Thế Giới (2010), Quản trị Marketing định hưởng giá trị, NXB Tài chính. 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 23509.pdf
    • Dung lượng : 34,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:28:16Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:28:16Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31227-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Ninh Bình
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003836
    dc.relation.reference1. Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Ninh Binh, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2016–2018. . 2. Vũ Thị Ngọc Dung (2007), Phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẽ-một xu hướng phát triển tất yếu của các ngân hàng, Tạp chí ngân hàng. . 3. PGS.TS Lê Thế Giới (2010), Quản trị Marketing định hưởng giá trị, NXB Tài chính. 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 23509.pdf
    • Dung lượng : 34,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :