Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Thủy, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như
dc.date.accessioned2022-09-09T01:30:25Z-
dc.date.available2022-09-09T01:30:25Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31249-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.003849
dc.relation.reference1. Võ Thị Thúy Anh ( chủ biên và Lê Phương Dung) (2008), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Tài chính. 2. Báo cáo tổng kết của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam từ 2013-2016. 3. Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân. 4. Nguyễn Thị Minh Hiền (chủ biên và tập thể tác giả 2007), Giáo tình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 23602.pdf
    • Dung lượng : 44,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Thủy, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:30:25Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:30:25Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31249-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.003849
    dc.relation.reference1. Võ Thị Thúy Anh ( chủ biên và Lê Phương Dung) (2008), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Tài chính. 2. Báo cáo tổng kết của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam từ 2013-2016. 3. Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân. 4. Nguyễn Thị Minh Hiền (chủ biên và tập thể tác giả 2007), Giáo tình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 23602.pdf
    • Dung lượng : 44,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :