Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh sở giao dịch. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Sở Giao dịch.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh sở giao dịch. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn từ khách hàng doanh nghiệp lớn tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Sở Giao dịch.