Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
dc.contributor.authorTriệu, Quang Tùng
dc.date.accessioned2022-09-09T01:34:45Z-
dc.date.available2022-09-09T01:34:45Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31292-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titleChất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thành Phố Nam Định
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.004124
dc.relation.reference1. Trịnh Phú Công (2017), Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Đống Đa, luận văn thạc sỹ Học viện Ngân hàng, Hà Nội. 2. Nguyễn Đăng Dờn (2014), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Tuấn Hùng (2017), giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Hà Thành, Luận văn thạc sĩ Học viện ngân hàng, Hà Nội. 4. Lê Hoằng Bá Huyền (2019), "Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank Ngọc Lặc-Thanh Hóa", Tạp chí điện tử Tài chính ngày 1/2/2019.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 24840.pdf
    • Dung lượng : 36,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
    dc.contributor.authorTriệu, Quang Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:34:45Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:34:45Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31292-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cao cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-chi nhánh thành phố Nam Định.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titleChất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thành Phố Nam Định
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.004124
    dc.relation.reference1. Trịnh Phú Công (2017), Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Đống Đa, luận văn thạc sỹ Học viện Ngân hàng, Hà Nội. 2. Nguyễn Đăng Dờn (2014), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Tuấn Hùng (2017), giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Hà Thành, Luận văn thạc sĩ Học viện ngân hàng, Hà Nội. 4. Lê Hoằng Bá Huyền (2019), "Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank Ngọc Lặc-Thanh Hóa", Tạp chí điện tử Tài chính ngày 1/2/2019.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 24840.pdf
    • Dung lượng : 36,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :