Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Tiến Đông, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lý
dc.date.accessioned2022-09-09T01:37:24Z-
dc.date.available2022-09-09T01:37:24Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31317-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectTài chính ngân hàng
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode1901
dc.relation.reference1. Đặng Thanh Vân (2014), Mười bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà Nội. 2. Jack Trout & Steve Rivkin (2013), Khách biệt hay là chết, tái bản lần 2, First New, Hà Nội. 3. Martin Roll (2012), Diều gì khiến khách hàng chi tiền, Alphabooks, Hà Nội. 4. Max Lenderman (2011), Thế giới mới làm nên thương hiệu, NXB Trẻ, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 1901.pdf
    • Dung lượng : 48,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Tiến Đông, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lý
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:37:24Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:37:24Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31317-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectTài chính ngân hàng
    dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode1901
    dc.relation.reference1. Đặng Thanh Vân (2014), Mười bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà Nội. 2. Jack Trout & Steve Rivkin (2013), Khách biệt hay là chết, tái bản lần 2, First New, Hà Nội. 3. Martin Roll (2012), Diều gì khiến khách hàng chi tiền, Alphabooks, Hà Nội. 4. Max Lenderman (2011), Thế giới mới làm nên thương hiệu, NXB Trẻ, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 1901.pdf
    • Dung lượng : 48,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :