Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Huy Việt, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tâm
dc.date.accessioned2022-09-09T01:38:21Z-
dc.date.available2022-09-09T01:38:21Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31326-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận về Marketing trong dịch vụ thẻ nh. Chương 2: Thực trạng Marketing trong hoạt động thẻ Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống NHCT Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận về Marketing trong dịch vụ thẻ nh. Chương 2: Thực trạng Marketing trong hoạt động thẻ Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống NHCT Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleGiải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống Ngân hàng Công thương Việt Nam.
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000260
dc.relation.reference1. Báo cáo của Hiệp hội thẻ Việt Nam. 2. Báo cáo thường niên NHCT Việt Nam các năm 2002, 2003, 2004, 2005, 2006. 3. Báo cáo tổng kết kinh doanhh thẻ các năm 2002, 2003, 2004, 2005, 2006. 4. Giáo trình Marketing cơ bản - ĐHKTQD.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 349.pdf
    • Dung lượng : 36,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Huy Việt, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tâm
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:38:21Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:38:21Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31326-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận về Marketing trong dịch vụ thẻ nh. Chương 2: Thực trạng Marketing trong hoạt động thẻ Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống NHCT Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận về Marketing trong dịch vụ thẻ nh. Chương 2: Thực trạng Marketing trong hoạt động thẻ Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống NHCT Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleGiải pháp Marketing phát triển dịch vụ thẻ trong hệ thống Ngân hàng Công thương Việt Nam.
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000260
    dc.relation.reference1. Báo cáo của Hiệp hội thẻ Việt Nam. 2. Báo cáo thường niên NHCT Việt Nam các năm 2002, 2003, 2004, 2005, 2006. 3. Báo cáo tổng kết kinh doanhh thẻ các năm 2002, 2003, 2004, 2005, 2006. 4. Giáo trình Marketing cơ bản - ĐHKTQD.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 349.pdf
    • Dung lượng : 36,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :