Chương 1: Cơ sở lý luận và bài học kinh nghiệm về năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần sản phẩm Việt Nam Thịnh Vượng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận và bài học kinh nghiệm về năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần sản phẩm Việt Nam Thịnh Vượng.