Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, TS
dc.contributor.authorĐinh, Bạch Yến
dc.date.accessioned2022-09-09T01:49:20Z-
dc.date.available2022-09-09T01:49:20Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31425-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectARGRIBANK
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại NHà NộiO&PTNT-Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000339
dc.relation.reference1. Bank training Center (2002), Tài liệu hội thảo chiến lược marketing dành cho nh, Hà Nội. 2. Tập thể tác giả PGS - PTS Phạm Ngọc Phong chủ biên, Marketing trong Ngân hàng, Viện Khoa học ngân hàng. 3. Nguyễn Quang Cư, PTS. Nguyễn Đức Dỵ (1999), Tiền tệ Ngân hàng và thị trường tài chính, NXB Khoa học Kỹ thuật. 4. Đại học kinh tế quốc dân (2001), Quản trị Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 428.pdf
    • Dung lượng : 41,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Bạch Yến
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:49:20Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:49:20Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31425-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectARGRIBANK
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại NHà NộiO&PTNT-Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000339
    dc.relation.reference1. Bank training Center (2002), Tài liệu hội thảo chiến lược marketing dành cho nh, Hà Nội. 2. Tập thể tác giả PGS - PTS Phạm Ngọc Phong chủ biên, Marketing trong Ngân hàng, Viện Khoa học ngân hàng. 3. Nguyễn Quang Cư, PTS. Nguyễn Đức Dỵ (1999), Tiền tệ Ngân hàng và thị trường tài chính, NXB Khoa học Kỹ thuật. 4. Đại học kinh tế quốc dân (2001), Quản trị Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 428.pdf
    • Dung lượng : 41,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :