Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorVũ, Duy Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T08:24:20Z-
dc.date.available2022-08-12T08:24:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3144-
dc.descriptionLịch sử kinh tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động phát triển sản phẩm mới của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới tại Công ty CPBĐPN Rạng Đông. Chương III: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty CPBĐPN Rạng Đông thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động phát triển sản phẩm mới của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới tại Công ty CPBĐPN Rạng Đông. Chương III: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty CPBĐPN Rạng Đông thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectsản phẩm mới
dc.titleHoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông - Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8089
dc.relation.reference1- Công ty CPBĐPN Rạng Đông - Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết từ năm 2004 - 2012.-
dc.relation.reference2- Công ty bóng đèn Điện Quang - Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết từ năm 2004 - 2012.-
dc.relation.reference3- Trần Minh Đạo (2009), “Giáo trình marketing căn bản”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference4- Trần Minh Đạo & Vũ Trí Dũng (2010), “Giáo trình marketing quốc tế”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc Dân.-
dc.relation.reference5- Trần Minh Đạo (2013), “Giáo trình marketing căn bản”, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân.-
Bộ sưu tập
18. Lịch sử kinh tế


  • THS.8089.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 978,28 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorVũ, Duy Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:24:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:24:20Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3144-
    dc.descriptionLịch sử kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động phát triển sản phẩm mới của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới tại Công ty CPBĐPN Rạng Đông. Chương III: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty CPBĐPN Rạng Đông thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động phát triển sản phẩm mới của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới tại Công ty CPBĐPN Rạng Đông. Chương III: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy hoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty CPBĐPN Rạng Đông thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectsản phẩm mới
    dc.titleHoạt động phát triển sản phẩm mới ở Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông - Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8089
    dc.relation.reference1- Công ty CPBĐPN Rạng Đông - Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết từ năm 2004 - 2012.-
    dc.relation.reference2- Công ty bóng đèn Điện Quang - Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết từ năm 2004 - 2012.-
    dc.relation.reference3- Trần Minh Đạo (2009), “Giáo trình marketing căn bản”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference4- Trần Minh Đạo & Vũ Trí Dũng (2010), “Giáo trình marketing quốc tế”, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc Dân.-
    dc.relation.reference5- Trần Minh Đạo (2013), “Giáo trình marketing căn bản”, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc Dân.-
    Bộ sưu tập
    18. Lịch sử kinh tế


  • THS.8089.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 978,28 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :