Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Ngọc Hưng, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy Liên
dc.date.accessioned2022-09-09T01:54:41Z-
dc.date.available2022-09-09T01:54:41Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31784-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. Chương 3: Giải pháp chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. Chương 3: Giải pháp chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.titleChiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000379
dc.relation.reference1. Arthur Meidan, Bank Marketing Management (1991). 2. Báo cáo của Chính phủ về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2006 -2010, Đổi mới toàn diện, phát triển nhanh và bền vững, sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển, http://www.nhandan.com.vn, tr2. 3. Báo cáo kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai năm 2007. 4. Báo cáo Ngân hàng Công thương Việt Nam năm 2006 -2007.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 468.pdf
    • Dung lượng : 38,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTô, Ngọc Hưng, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy Liên
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:54:41Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:54:41Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31784-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. Chương 3: Giải pháp chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. Chương 3: Giải pháp chiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.titleChiến lược phát triển kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000379
    dc.relation.reference1. Arthur Meidan, Bank Marketing Management (1991). 2. Báo cáo của Chính phủ về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2006 -2010, Đổi mới toàn diện, phát triển nhanh và bền vững, sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển, http://www.nhandan.com.vn, tr2. 3. Báo cáo kinh doanh của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai năm 2007. 4. Báo cáo Ngân hàng Công thương Việt Nam năm 2006 -2007.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 468.pdf
    • Dung lượng : 38,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :