Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quốc Tuấn, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Yên
dc.date.accessioned2022-09-09T01:56:05Z-
dc.date.available2022-09-09T01:56:05Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31849-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN. Chương 3: Giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN. Chương 3: Giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.titleỨng dụng marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNo&PTNT Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000389
dc.relation.reference1. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam - Báo cáo tình hình hoạt động thẻ năm 2003 - 2007. 2. Tạp chí thị trường tài chính tiền tệ (Số 18/2007) - Phát triển dịch vụ thanh toán qua ngân hàng. 3. Tạp chí Ngân hàng (Số 5/2007) - Một số vấn đề cơ sở pháp lý đối với phát triển thẻ thanh toán tại Việt Nam. 4. Tạp chí Thị trường thẻ Việt Nam - 10 năm hoạt động và trưởng thành.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 478.pdf
    • Dung lượng : 37,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Quốc Tuấn, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Yên
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:56:05Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:56:05Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31849-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN. Chương 3: Giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN. Chương 3: Giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNoVN.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleỨng dụng marketing trong chiến lược phát triển dịch vụ thẻ của NHNo&PTNT Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000389
    dc.relation.reference1. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam - Báo cáo tình hình hoạt động thẻ năm 2003 - 2007. 2. Tạp chí thị trường tài chính tiền tệ (Số 18/2007) - Phát triển dịch vụ thanh toán qua ngân hàng. 3. Tạp chí Ngân hàng (Số 5/2007) - Một số vấn đề cơ sở pháp lý đối với phát triển thẻ thanh toán tại Việt Nam. 4. Tạp chí Thị trường thẻ Việt Nam - 10 năm hoạt động và trưởng thành.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 478.pdf
    • Dung lượng : 37,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :