Chương 1: Những vấn đề cơ bản về xây dựng chiến lược Marketing mix trong phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác xây dựng chiến lược Marketing mix tại Trung tâm thẻ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng chiến lược Marketing mix trong phát triển dịch vụ thẻ tại Trung tâm thẻ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về xây dựng chiến lược Marketing mix trong phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác xây dựng chiến lược Marketing mix tại Trung tâm thẻ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng chiến lược Marketing mix trong phát triển dịch vụ thẻ tại Trung tâm thẻ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.