Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Thị Sáu, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ánh Nguyệt
dc.date.accessioned2022-09-09T02:03:58Z-
dc.date.available2022-09-09T02:03:58Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32142-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng cung ứng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Quang Trung. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển Quang Trung.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng cung ứng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Quang Trung. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển Quang Trung.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectĐa dạng
dc.titleGiải pháp phát triển và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quang Trung
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000449
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Mùi," Quản trị Ngân hàng thương mại " , NXB Tài chính. 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Hảo, " Ngân Hàng thương mại -Quản trị và nghiệp vụ ", nXB Thống kê. 3. Nguyễn Thị Mùi (2005), dịch vụ ngân hàng - cải cách trước khi quá muộn", VietNamnet3.6.2005. 4. Lê Xuân Nghĩa (2006), " Mở cửa dịch vụ ngân hàng vào năm 2010", Thời Báo Kinh tế Việt Nam (21).-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 538.pdf
    • Dung lượng : 73,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Thị Sáu, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ánh Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:03:58Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:03:58Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32142-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng cung ứng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Quang Trung. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển Quang Trung.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng cung ứng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Quang Trung. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển Quang Trung.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectĐa dạng
    dc.titleGiải pháp phát triển và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quang Trung
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000449
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Mùi," Quản trị Ngân hàng thương mại " , NXB Tài chính. 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Hảo, " Ngân Hàng thương mại -Quản trị và nghiệp vụ ", nXB Thống kê. 3. Nguyễn Thị Mùi (2005), dịch vụ ngân hàng - cải cách trước khi quá muộn", VietNamnet3.6.2005. 4. Lê Xuân Nghĩa (2006), " Mở cửa dịch vụ ngân hàng vào năm 2010", Thời Báo Kinh tế Việt Nam (21).-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 538.pdf
    • Dung lượng : 73,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :