Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương
dc.date.accessioned2022-09-09T02:06:31Z-
dc.date.available2022-09-09T02:06:31Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32218-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về hệ thống chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Chương 2: Thực trạng hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về hệ thống chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Chương 2: Thực trạng hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.titleHệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á - Thực trạng và giải pháp.
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000467
dc.relation.reference1. Marketing Essentials - Philip Kotler. 2. Quản trị Marketing - Philip Kotler. 3. Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính - Frederic S.Minshkin. 4. Lý thuyết tiền tệ ngân hàng - PGS Nguyễn Ngọc Hùng - NXB Tài chính 2001.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 556.pdf
    • Dung lượng : 50,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:06:31Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:06:31Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32218-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Các vấn đề cơ bản về hệ thống chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Chương 2: Thực trạng hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề cơ bản về hệ thống chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Chương 2: Thực trạng hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống chính sách marketing tại NHTMCP Đông Nam Á.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleHệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á - Thực trạng và giải pháp.
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000467
    dc.relation.reference1. Marketing Essentials - Philip Kotler. 2. Quản trị Marketing - Philip Kotler. 3. Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính - Frederic S.Minshkin. 4. Lý thuyết tiền tệ ngân hàng - PGS Nguyễn Ngọc Hùng - NXB Tài chính 2001.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 556.pdf
    • Dung lượng : 50,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :