Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiệp
dc.date.accessioned2022-09-09T02:12:39Z-
dc.date.available2022-09-09T02:12:39Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32381-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính NHCT. Chương 3: Giải pháp Ứng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng công thương.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính NHCT. Chương 3: Giải pháp Ứng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng công thương.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTài chính
dc.titleỨng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng Công thương
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000510
dc.relation.reference1. Giáo trình marketing căn bản - NXB thống kê năm 2003. 2. Giáo trình Marketing ngân hàng - NXB thống kê năm 2003. 3. Thại độ quyết định chất lượng dịch vụ - NXB từ điển Bách khoa. 4. Marketing MBA trong tầm tay - Alexander Hiam.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 599.pdf
    • Dung lượng : 28,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiệp
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:12:39Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:12:39Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32381-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính NHCT. Chương 3: Giải pháp Ứng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng công thương.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính NHCT. Chương 3: Giải pháp Ứng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng công thương.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTài chính
    dc.titleỨng dụng Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng Công thương
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000510
    dc.relation.reference1. Giáo trình marketing căn bản - NXB thống kê năm 2003. 2. Giáo trình Marketing ngân hàng - NXB thống kê năm 2003. 3. Thại độ quyết định chất lượng dịch vụ - NXB từ điển Bách khoa. 4. Marketing MBA trong tầm tay - Alexander Hiam.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 599.pdf
    • Dung lượng : 28,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :