Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Minh Tú, TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-09-09T02:14:57Z-
dc.date.available2022-09-09T02:14:57Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32437-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000525
dc.relation.reference1. Frederic S. Mishkin (1995), Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính, Nhà xuất bản khoa học và kỹ thuật, hà Nội. 2. Fred R. David (2003), Khái luận về chiến lược quản trị, Nhà xuất bản thống kê. 3. PGS. TS Nguyễn Duệ (2000), Quản trị ngân hàng, Học viện ngân hàng, Hà Nội. 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 614.pdf
    • Dung lượng : 38,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Minh Tú, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:14:57Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:14:57Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32437-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000525
    dc.relation.reference1. Frederic S. Mishkin (1995), Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính, Nhà xuất bản khoa học và kỹ thuật, hà Nội. 2. Fred R. David (2003), Khái luận về chiến lược quản trị, Nhà xuất bản thống kê. 3. PGS. TS Nguyễn Duệ (2000), Quản trị ngân hàng, Học viện ngân hàng, Hà Nội. 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 614.pdf
    • Dung lượng : 38,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :