Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thanh Bình, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà
dc.date.accessioned2022-09-09T02:15:05Z-
dc.date.available2022-09-09T02:15:05Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32440-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những lý luận cơ bản và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thử của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận cơ bản và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thử của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleGiải pháp nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000526
dc.relation.reference1. Marketing chìa khóa vàng trong kinh doanh, NXB Thanh niên năm 1995. 2. Marketing dịch vụ tài chính, Học viện Ngân hàng, NXB Thống kê năm 1999. 3. Marketing lí luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh, Giáo trình Đại học Kinh tế Quốc dân năm 1996. 4. Marketing trong ngân hàng, PTS.PTS. Phạm Ngọc Phong và các tác giả, NXB Thống Kê Hà Nội năm 1996.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 615.pdf
    • Dung lượng : 41,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thanh Bình, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:15:05Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:15:05Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32440-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những lý luận cơ bản và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thử của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận cơ bản và sử dụng Marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh ngân hàng hiện nay. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Những giải pháp chủ yếu nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thử của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleGiải pháp nhằm sử dụng có hiệu quả Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000526
    dc.relation.reference1. Marketing chìa khóa vàng trong kinh doanh, NXB Thanh niên năm 1995. 2. Marketing dịch vụ tài chính, Học viện Ngân hàng, NXB Thống kê năm 1999. 3. Marketing lí luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh, Giáo trình Đại học Kinh tế Quốc dân năm 1996. 4. Marketing trong ngân hàng, PTS.PTS. Phạm Ngọc Phong và các tác giả, NXB Thống Kê Hà Nội năm 1996.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 615.pdf
    • Dung lượng : 41,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :