Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
dc.contributor.authorĐoàn, Hải Yến
dc.date.accessioned2022-09-09T02:20:01Z-
dc.date.available2022-09-09T02:20:01Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32553-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về tác động của đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trnạg đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về tác động của đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trnạg đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectĐa dạng hoá
dc.titleGiải pháp đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000561
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Quy, Đặng Thị Nhàn, Nguyễn Anh Tuấn, Phan Trần Trung Dũng, Vũ Phượng Hoàng (2004), Nâng cao NLCT của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. 2. Ferderic S.Mishkin, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, NXB Khoa học và kỹ thuật, Hà Nội, 1994. 3. Michael Porter. 1990. The competitive Advantage of Nations. The Free Press. 4. Perter S.Rose (2001), Commercial Banking Management, Irwin McGraw-Hill. Boston.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 8412.pdf
    • Dung lượng : 41,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Hồng, TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:20:01Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:20:01Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/32553-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về tác động của đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trnạg đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về tác động của đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trnạg đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng và tác động của nó đến nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectĐa dạng hoá
    dc.titleGiải pháp đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000561
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Quy, Đặng Thị Nhàn, Nguyễn Anh Tuấn, Phan Trần Trung Dũng, Vũ Phượng Hoàng (2004), Nâng cao NLCT của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. 2. Ferderic S.Mishkin, Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, NXB Khoa học và kỹ thuật, Hà Nội, 1994. 3. Michael Porter. 1990. The competitive Advantage of Nations. The Free Press. 4. Perter S.Rose (2001), Commercial Banking Management, Irwin McGraw-Hill. Boston.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 8412.pdf
    • Dung lượng : 41,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :