Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Khắc Sơn, TS
dc.contributor.authorPhạm, Minh Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-09T02:48:03Z-
dc.date.available2022-09-09T02:48:03Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33087-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về thị phần kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình. Chương 3: Giải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về thị phần kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình. Chương 3: Giải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương Ba Đình
dc.titleGiải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Ba Đình
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000756
dc.relation.reference1. Học viện Ngân hàng (2001) "Tín dụng Ngân hàng" - Nxb Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thanh Hội-Phan Thăng (1999) "Quản trị học"- Nxb Thống kê. 3. Philip Koler (1997) "Marketing can bản " - Nxb Thống kê. . 4. N.Gregory Mankiw (2000)"Kinh tế vĩ mô" - NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 8930.pdf
    • Dung lượng : 32,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Khắc Sơn, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Minh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-09T02:48:03Z-
    dc.date.available2022-09-09T02:48:03Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33087-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về thị phần kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình. Chương 3: Giải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về thị phần kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình. Chương 3: Giải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của CN NHCT Ba Đình.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương Ba Đình
    dc.titleGiải pháp mở rộng thị phần kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Công thương Ba Đình
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000756
    dc.relation.reference1. Học viện Ngân hàng (2001) "Tín dụng Ngân hàng" - Nxb Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thanh Hội-Phan Thăng (1999) "Quản trị học"- Nxb Thống kê. 3. Philip Koler (1997) "Marketing can bản " - Nxb Thống kê. . 4. N.Gregory Mankiw (2000)"Kinh tế vĩ mô" - NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 8930.pdf
    • Dung lượng : 32,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :