Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hồng Hạnh, TS
dc.contributor.authorViêng, Sa Vắn Vông Vi Lay
dc.date.accessioned2022-09-09T03:03:41Z-
dc.date.available2022-09-09T03:03:41Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33337-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000927
dc.relation.reference1. David Bland (1993), nguyên tắc và thực hành, Học viện bảo hiểm Hoàng gia Anh, NXB Tài chính, Công ty in Tiến Bộ. 2. Trần Minh Đạo (2008), Giáo trình Marketing căn bản, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (2007), Cẩm nang bảo hiểm phi nhân thọ, NXB Tài chính, Hà Nội. 4. Trường Mộc Lâm; Đoàn Minh Phụng (2005), Giáo trình nghiệp vụ bảo hiểm, Học viện Tài chính, NXB Tài chính.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 9589.pdf
    • Dung lượng : 63,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hồng Hạnh, TS
    dc.contributor.authorViêng, Sa Vắn Vông Vi Lay
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:03:41Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:03:41Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33337-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000927
    dc.relation.reference1. David Bland (1993), nguyên tắc và thực hành, Học viện bảo hiểm Hoàng gia Anh, NXB Tài chính, Công ty in Tiến Bộ. 2. Trần Minh Đạo (2008), Giáo trình Marketing căn bản, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (2007), Cẩm nang bảo hiểm phi nhân thọ, NXB Tài chính, Hà Nội. 4. Trường Mộc Lâm; Đoàn Minh Phụng (2005), Giáo trình nghiệp vụ bảo hiểm, Học viện Tài chính, NXB Tài chính.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 9589.pdf
    • Dung lượng : 63,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :