Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Lương, TS
dc.contributor.authorTrần, Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2022-09-09T03:07:12Z-
dc.date.available2022-09-09T03:07:12Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33390-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Marketing trong hoạt động bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Marketing trong hoạt động bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleHoàn thiện marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001187
dc.relation.reference1. Nhóm tác giả TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Ths. Trần Quang Chung, NCS. Nguyễn Thanh Sơn, GV Đặng Quốc Khánh, Trương Đăng Khoa, Giáo trình Marketing ngân hàng, Học viện Ngân hàng. 2. Nhóm tác giả TS. Lê Thị Tuấn Nghĩa, TS. Mai Thanh Quế, Ths. Trần Thị Lộc, Nguyễn Thanh Phương, Giáo trình Tiền tệ- Ngân hàng, NXB Thống kê. 3. PGS. TS Phạm Ngọc Phong (1996), Marketing trong ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Sở giao dịch- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam( 2008, 2009, 2010), Báo cáo thường niên. 5. Nguyễn Kim Anh (2009), Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Luận văn thạc sỹ kinh tế, Học viện Ngân hàng, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 10916.pdf
    • Dung lượng : 43,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Lương, TS
    dc.contributor.authorTrần, Mạnh Hùng
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:07:12Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:07:12Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33390-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Marketing trong hoạt động bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Marketing trong hoạt động bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch- Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleHoàn thiện marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Sở giao dịch - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001187
    dc.relation.reference1. Nhóm tác giả TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Ths. Trần Quang Chung, NCS. Nguyễn Thanh Sơn, GV Đặng Quốc Khánh, Trương Đăng Khoa, Giáo trình Marketing ngân hàng, Học viện Ngân hàng. 2. Nhóm tác giả TS. Lê Thị Tuấn Nghĩa, TS. Mai Thanh Quế, Ths. Trần Thị Lộc, Nguyễn Thanh Phương, Giáo trình Tiền tệ- Ngân hàng, NXB Thống kê. 3. PGS. TS Phạm Ngọc Phong (1996), Marketing trong ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Sở giao dịch- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam( 2008, 2009, 2010), Báo cáo thường niên. 5. Nguyễn Kim Anh (2009), Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Luận văn thạc sỹ kinh tế, Học viện Ngân hàng, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 10916.pdf
    • Dung lượng : 43,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :