Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngát
dc.date.accessioned2022-09-09T03:08:22Z-
dc.date.available2022-09-09T03:08:22Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33408-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Chính sách khách hàng của Ngân hàng thương mại - Những vấn đề mang tính lý luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Chính sách khách hàng của Ngân hàng thương mại - Những vấn đề mang tính lý luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectARGRIBANK Việt Nam
dc.titleSử dụng chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001195
dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của NHNN & PTNT Việt Nam từ năm 2007 đến năm 2010. 2. Báo cáo về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (2008, 2009, 2010). 3. Các Mác (1960), Tư bản, quyển III, tập 2, NXB sự thật, Hà Nội. 4. Giáo trình quản trị và kinh doanh Ngân hàng, Học Viện Ngân Hàng, NXB Thống kê, 2002. 5. Giáo trình quản trị và kinh doanh Ngân hàng, Học Viện Ngân Hàng, NXB Thống kê, 2002.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 10933.pdf
    • Dung lượng : 34,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngát
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:08:22Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:08:22Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33408-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Chính sách khách hàng của Ngân hàng thương mại - Những vấn đề mang tính lý luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Chính sách khách hàng của Ngân hàng thương mại - Những vấn đề mang tính lý luận. Chương 2: Thực trạng sử dụng chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectARGRIBANK Việt Nam
    dc.titleSử dụng chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001195
    dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của NHNN & PTNT Việt Nam từ năm 2007 đến năm 2010. 2. Báo cáo về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (2008, 2009, 2010). 3. Các Mác (1960), Tư bản, quyển III, tập 2, NXB sự thật, Hà Nội. 4. Giáo trình quản trị và kinh doanh Ngân hàng, Học Viện Ngân Hàng, NXB Thống kê, 2002. 5. Giáo trình quản trị và kinh doanh Ngân hàng, Học Viện Ngân Hàng, NXB Thống kê, 2002.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 10933.pdf
    • Dung lượng : 34,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :