Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, TS
dc.contributor.authorHoàng, Thu Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-09T03:09:02Z-
dc.date.available2022-09-09T03:09:02Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33418-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ hách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank. Chương 3: Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ hách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank. Chương 3: Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectSEABank
dc.titleHoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001220
dc.relation.reference1. Micheal E.Poter, Chiến lược cạnh tranh, NXB Khoa học và kĩ thuật, Hà Nội 1996. 2. Peter S.Rose, Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội 2001. 3. Bộ phận phân tích các định chế tài chính ngân hàng Á Châu, Báo cáo phân tích ngân hàng Việt Nam tháng 6/2009. 4. Minh An, Chiến lược phát triển của các ngân hàng Trung Quốc, Tạp chí tài chính ngân hàng số tháng 12/2005.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 11193.pdf
    • Dung lượng : 41,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thu Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:09:02Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:09:02Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33418-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ hách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank. Chương 3: Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ hách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank. Chương 3: Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại NH TMCP Đông Nam Á SeABank.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectSEABank
    dc.titleHoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001220
    dc.relation.reference1. Micheal E.Poter, Chiến lược cạnh tranh, NXB Khoa học và kĩ thuật, Hà Nội 1996. 2. Peter S.Rose, Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội 2001. 3. Bộ phận phân tích các định chế tài chính ngân hàng Á Châu, Báo cáo phân tích ngân hàng Việt Nam tháng 6/2009. 4. Minh An, Chiến lược phát triển của các ngân hàng Trung Quốc, Tạp chí tài chính ngân hàng số tháng 12/2005.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 11193.pdf
    • Dung lượng : 41,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :