Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Thuỷ Tiên, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiên
dc.date.accessioned2022-09-09T03:15:27Z-
dc.date.available2022-09-09T03:15:27Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33512-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectNgân hàng
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001376
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Minh Hiền (2003), Marketing ngân hàng - Nxb Thống kê. 2. Nguyễn Trần Hiệp (2006), Thương hiệu và sự phát triển của doanh nghiệp, Nxb Lao động Xã hội, Hà Nội. 3. Trần Huy Hoàng (2003), Quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê. 4. Vũ Chí Lộc; Lê Thị Thu Hà (2007), Xây dựng và phát triển thương hiệu, Nxb Lao động Xã hội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 12831.pdf
    • Dung lượng : 38,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Thuỷ Tiên, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiên
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:15:27Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:15:27Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33512-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001376
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Minh Hiền (2003), Marketing ngân hàng - Nxb Thống kê. 2. Nguyễn Trần Hiệp (2006), Thương hiệu và sự phát triển của doanh nghiệp, Nxb Lao động Xã hội, Hà Nội. 3. Trần Huy Hoàng (2003), Quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê. 4. Vũ Chí Lộc; Lê Thị Thu Hà (2007), Xây dựng và phát triển thương hiệu, Nxb Lao động Xã hội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 12831.pdf
    • Dung lượng : 38,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :