Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Ngọc Hưng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Toàn
dc.date.accessioned2022-09-09T03:29:51Z-
dc.date.available2022-09-09T03:29:51Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33712-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về hoạt động bán lẻ và chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hoạt động bán lẻ và chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.000972
dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007)," Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Trần Huy Hoàng (2007)," Quản trị Ngân hàng thương mại", NXB Lao động Xã hội. 3. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam," Báo cáo hoạt động thẻ năm 2007, phương hướng hoạt động 2008 của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam", Hà Nội. 4. Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo (2008)," Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu lý thuyết", Tạp chí ngân hàng 6 (3), trang 23-29. 5. Nguyễn Minh Kiều (2007)," Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16018.pdf
    • Dung lượng : 42,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTô, Ngọc Hưng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Toàn
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:29:51Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:29:51Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33712-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về hoạt động bán lẻ và chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hoạt động bán lẻ và chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong quá trình hội nhập
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.000972
    dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007)," Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Trần Huy Hoàng (2007)," Quản trị Ngân hàng thương mại", NXB Lao động Xã hội. 3. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam," Báo cáo hoạt động thẻ năm 2007, phương hướng hoạt động 2008 của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam", Hà Nội. 4. Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo (2008)," Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu lý thuyết", Tạp chí ngân hàng 6 (3), trang 23-29. 5. Nguyễn Minh Kiều (2007)," Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16018.pdf
    • Dung lượng : 42,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :