Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài, TS
dc.contributor.authorLưu, Văn Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-09T03:30:55Z-
dc.date.available2022-09-09T03:30:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33727-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectARGRIBANK Việt Nam
dc.titleGiải pháp sử dụng hoạt động marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001044
dc.relation.reference1. Phạm Hùng An (2000), Những giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của NHNp& PTNT Việt Nam, Luận văn Thạc sỹ, Trường ĐH KTQD. 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Agribank Thanh Hóa các năm 2010, 2011, 2012. 3. Phạm Thanh Bình (2006), Nâng cao năng lực cạnh tranh của Hệ thống NTHM Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Kỷ yếu Hội thảo: Vai trò của hệ thống NH trong 20 năm đổi mới ở Việt Nam. Hội thảo khoa học NHNN Việt Nam - UB kinh tế Ngân sách Quốc hội. 4. Đại học Kinh tế Quốc dân (2000), Quản trị marketing trong doanh nghiệp, NXB Thống kê Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16024.pdf
    • Dung lượng : 39,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài, TS
    dc.contributor.authorLưu, Văn Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:30:55Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:30:55Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33727-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectARGRIBANK Việt Nam
    dc.titleGiải pháp sử dụng hoạt động marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001044
    dc.relation.reference1. Phạm Hùng An (2000), Những giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của NHNp& PTNT Việt Nam, Luận văn Thạc sỹ, Trường ĐH KTQD. 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Agribank Thanh Hóa các năm 2010, 2011, 2012. 3. Phạm Thanh Bình (2006), Nâng cao năng lực cạnh tranh của Hệ thống NTHM Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Kỷ yếu Hội thảo: Vai trò của hệ thống NH trong 20 năm đổi mới ở Việt Nam. Hội thảo khoa học NHNN Việt Nam - UB kinh tế Ngân sách Quốc hội. 4. Đại học Kinh tế Quốc dân (2000), Quản trị marketing trong doanh nghiệp, NXB Thống kê Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16024.pdf
    • Dung lượng : 39,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :