Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
dc.contributor.authorPhạm, Đức Trường
dc.date.accessioned2022-09-09T03:36:05Z-
dc.date.available2022-09-09T03:36:05Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33795-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subject'Quản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng cổ phần Thương mại Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001059
dc.relation.reference1. Hoàng Phê (1998), Từ điển Tiếng Việt, Nxb Đà Nẵng. 2. Nguyễn Như Ý (1998), Đại từ điển Tiếng Việt - Nxb Văn hóa - Thông tin. 3. GS Hoàng Đức Thân (2000), Quan hệ khách hàng trong kinh doanh, Tạp chí kinh tế và phát triển số 181 tr.24-25. 4. PGS.PTS Trần Minh Đạo (2000), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê, tr.10.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16114.pdf
    • Dung lượng : 43,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Đức Trường
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:36:05Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:36:05Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33795-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subject'Quản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng cổ phần Thương mại Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001059
    dc.relation.reference1. Hoàng Phê (1998), Từ điển Tiếng Việt, Nxb Đà Nẵng. 2. Nguyễn Như Ý (1998), Đại từ điển Tiếng Việt - Nxb Văn hóa - Thông tin. 3. GS Hoàng Đức Thân (2000), Quan hệ khách hàng trong kinh doanh, Tạp chí kinh tế và phát triển số 181 tr.24-25. 4. PGS.PTS Trần Minh Đạo (2000), Giáo trình Marketing, Nxb Thống kê, tr.10.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16114.pdf
    • Dung lượng : 43,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :