Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Hải, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Nhàn
dc.date.accessioned2022-09-09T03:38:46Z-
dc.date.available2022-09-09T03:38:46Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33830-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subject'Quản trị
dc.titleNâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001125
dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của các ngân hàng TMCP. 2. Công ty tư vấn quản lý MCG (2006), Nghiên cứu khả năng cạnh tranh và tác động của tự do hóa dịch vụ tài chính: trường hợp ngành ngân hàng. 3. ThS. Nguyễn Văn Dung (2007), “Quản lý quan hệ khách hàng", Nxb Giao thông vận tải. 4. Lê Văn Dũng (2007), “Quản trị rủi ro tín dụng của NHTM trong quá trình hội nhập quốc tế", Chi Nhánh NHCT Thanh Hóa,Tạp chí ngân hàng số 7.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16134.pdf
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Xuân Hải, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Nhàn
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:38:46Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:38:46Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33830-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subject'Quản trị
    dc.titleNâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001125
    dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của các ngân hàng TMCP. 2. Công ty tư vấn quản lý MCG (2006), Nghiên cứu khả năng cạnh tranh và tác động của tự do hóa dịch vụ tài chính: trường hợp ngành ngân hàng. 3. ThS. Nguyễn Văn Dung (2007), “Quản lý quan hệ khách hàng", Nxb Giao thông vận tải. 4. Lê Văn Dũng (2007), “Quản trị rủi ro tín dụng của NHTM trong quá trình hội nhập quốc tế", Chi Nhánh NHCT Thanh Hóa,Tạp chí ngân hàng số 7.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16134.pdf
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :