Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, TS
dc.contributor.authorLò, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-09T03:43:24Z-
dc.date.available2022-09-09T03:43:24Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33890-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001105
dc.relation.reference1. Nhà xuất bản thống kê (2005), Luật các tổ chức tín dụng, Hà Nội. . 2.Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (2012), Báo cáo đánh giá hoạt động Ngân hàng bán kẻ tại Việt Nam thời kì hội nhập, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (2012), Kế hoạch phát triển hoạt động NHBL giai đoạn 2013-2015, Hà Nội. . 4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2012), Quy định về duy trì hệ thống quản lý chất lượng ngân hàng bán lẻ, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16195.pdf
    • Dung lượng : 41,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, TS
    dc.contributor.authorLò, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:43:24Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:43:24Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33890-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Cầu Giấy.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001105
    dc.relation.reference1. Nhà xuất bản thống kê (2005), Luật các tổ chức tín dụng, Hà Nội. . 2.Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (2012), Báo cáo đánh giá hoạt động Ngân hàng bán kẻ tại Việt Nam thời kì hội nhập, NXB thống kê, Hà Nội. . 3. Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (2012), Kế hoạch phát triển hoạt động NHBL giai đoạn 2013-2015, Hà Nội. . 4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2012), Quy định về duy trì hệ thống quản lý chất lượng ngân hàng bán lẻ, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16195.pdf
    • Dung lượng : 41,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :