Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Phước Minh, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thương
dc.date.accessioned2022-09-09T03:45:48Z-
dc.date.available2022-09-09T03:45:48Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33920-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Chất lượng dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Chất lượng dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectCạnh tranh
dc.titleGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001512
dc.relation.reference1. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo tổng kết năm năm 2006 - 2010, Hà Nội, năm 2010 (lưu hành nội bô). 2. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Quan hệ khách hàng 2006 - 2010. Hà Nội, năm 2010 (lưu hành nội bộ). 3. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Kế hoạch tổng hợp năm 2011, 2012 (lưu hành nội bộ). 4. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Giao dịch khách hàng cá nhân năm 2011, 2012 (lưu hành nội bộ).-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16213.pdf
    • Dung lượng : 62,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Phước Minh, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thương
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:45:48Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:45:48Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33920-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Chất lượng dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Chất lượng dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ NHBL và sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.titleGiải pháp nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001512
    dc.relation.reference1. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo tổng kết năm năm 2006 - 2010, Hà Nội, năm 2010 (lưu hành nội bô). 2. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Quan hệ khách hàng 2006 - 2010. Hà Nội, năm 2010 (lưu hành nội bộ). 3. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Kế hoạch tổng hợp năm 2011, 2012 (lưu hành nội bộ). 4. BIDV - Chi nhánh Cầu Giấy: Báo cáo Phòng Giao dịch khách hàng cá nhân năm 2011, 2012 (lưu hành nội bộ).-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16213.pdf
    • Dung lượng : 62,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :