Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.