Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Văn Quang
dc.date.accessioned2022-09-09T03:48:12Z-
dc.date.available2022-09-09T03:48:12Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33951-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing
dc.titleHoạt động marketing của các ngân hàng thương mại tại Hà Nội Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001516
dc.relation.reference1. Lê Vinh Danh, Chính sách tiền tệ và sự điều tiết vĩ mô của Ngân hàng Trung Ương, NXB Chính Trị Quốc Gia, (1996) [6-9]. 2. Luật các tổ chức tín dụng số 47/2010/Qh12 [4]. 3. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, (2007), [11-26]. 4. Nguyễn Ninh Kiều, Tiền tệ - Ngân hàng, NXB Thống kê, (1998) [6-9].-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16230.pdf
    • Dung lượng : 29,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Văn Quang
    dc.date.accessioned2022-09-09T03:48:12Z-
    dc.date.available2022-09-09T03:48:12Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/33951-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleHoạt động marketing của các ngân hàng thương mại tại Hà Nội Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001516
    dc.relation.reference1. Lê Vinh Danh, Chính sách tiền tệ và sự điều tiết vĩ mô của Ngân hàng Trung Ương, NXB Chính Trị Quốc Gia, (1996) [6-9]. 2. Luật các tổ chức tín dụng số 47/2010/Qh12 [4]. 3. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, (2007), [11-26]. 4. Nguyễn Ninh Kiều, Tiền tệ - Ngân hàng, NXB Thống kê, (1998) [6-9].-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16230.pdf
    • Dung lượng : 29,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :