Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh
dc.contributor.otherPhan, Mạnh Trà
dc.date.accessioned2022-09-11T17:04:39Z-
dc.date.available2022-09-11T17:04:39Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34628-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractPhát triển cảng biển nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển nói riêng đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược biển của Việt Nam. Cụm cảng Cái Mép - Thị Vải có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép và đề xuất hàm ý quản trị tương ứng. Khảo sát 290 khách hàng doanh nghiệp cho thấy 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Cảng gồm Nguồn lực, Quá trình phục vụ, Năng lực quản lý, Hình ảnh và trách nhiệm xã hội, và Kết quả thực hiện. Nghiên cứu cũng chỉ ra có sự khác nhau trong đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển giữa các khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa tham khảo đối với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cảng biển khác ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.titleChất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379411
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379411.pdf
    • Dung lượng : 517,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh
    dc.contributor.otherPhan, Mạnh Trà
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:04:39Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:04:39Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34628-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractPhát triển cảng biển nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển nói riêng đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược biển của Việt Nam. Cụm cảng Cái Mép - Thị Vải có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép và đề xuất hàm ý quản trị tương ứng. Khảo sát 290 khách hàng doanh nghiệp cho thấy 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Cảng gồm Nguồn lực, Quá trình phục vụ, Năng lực quản lý, Hình ảnh và trách nhiệm xã hội, và Kết quả thực hiện. Nghiên cứu cũng chỉ ra có sự khác nhau trong đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển giữa các khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa tham khảo đối với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cảng biển khác ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.titleChất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379411
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379411.pdf
    • Dung lượng : 517,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :