Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Nhân
dc.contributor.otherLê, Thị Huyền Trang
dc.contributor.otherLê, Hoàng Việt Thương
dc.contributor.otherNguyễn, Nhật Ánh
dc.contributor.otherNguyễn, Minh Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:04:49Z-
dc.date.available2022-09-11T17:04:49Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34660-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrên cơ sở mô hình lý thuyết công cụ - biểu tượng, nghiên cứu này đã mở rộng và đề xuất mô hình nghiên cứu sự tác động của thương hiệu tuyển dụng thông qua thuộc tính công cụ và thuộc tính biểu tượng tới ý định ứng tuyển của ứng viên, đồng thời xem xét vai trò trung gian của thái độ ứng viên trong mối quan hệ này. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, trong đó, mô hình nghiên cứu được kiểm định với bộ dữ liệu khảo sát 175 sinh viên trên địa bàn Hà Nội đang có ý định ứng tuyển vào các tổ chức khác nhau. Kết quả phân tích cho thấy thương hiệu tuyển dụng của tổ chức có tác động tích cực tới ý định ứng tuyển của ứng viên thông qua các thuộc tính của nó; và thái độ của ứng viên có vai trò trung gian trong mối quan hệ này. Kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các đề xuất được đưa ra cho nhà tuyển dụng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu tuyển dụng
dc.subjectý định ứng tuyển
dc.subjectthái độ
dc.subjectmô hình công cụ - biểu tượng
dc.titleThương hiệu tuyển dụng và ý định ứng tuyển: Vai trò trung gian của thái độ
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode380533
Appears in Collections:
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Thumbnail
  • 380533.pdf
    • Size : 486,32 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Nhân
    dc.contributor.otherLê, Thị Huyền Trang
    dc.contributor.otherLê, Hoàng Việt Thương
    dc.contributor.otherNguyễn, Nhật Ánh
    dc.contributor.otherNguyễn, Minh Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:04:49Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:04:49Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34660-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrên cơ sở mô hình lý thuyết công cụ - biểu tượng, nghiên cứu này đã mở rộng và đề xuất mô hình nghiên cứu sự tác động của thương hiệu tuyển dụng thông qua thuộc tính công cụ và thuộc tính biểu tượng tới ý định ứng tuyển của ứng viên, đồng thời xem xét vai trò trung gian của thái độ ứng viên trong mối quan hệ này. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, trong đó, mô hình nghiên cứu được kiểm định với bộ dữ liệu khảo sát 175 sinh viên trên địa bàn Hà Nội đang có ý định ứng tuyển vào các tổ chức khác nhau. Kết quả phân tích cho thấy thương hiệu tuyển dụng của tổ chức có tác động tích cực tới ý định ứng tuyển của ứng viên thông qua các thuộc tính của nó; và thái độ của ứng viên có vai trò trung gian trong mối quan hệ này. Kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các đề xuất được đưa ra cho nhà tuyển dụng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu tuyển dụng
    dc.subjectý định ứng tuyển
    dc.subjectthái độ
    dc.subjectmô hình công cụ - biểu tượng
    dc.titleThương hiệu tuyển dụng và ý định ứng tuyển: Vai trò trung gian của thái độ
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode380533
    Appears in Collections:
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Thumbnail
  • 380533.pdf
    • Size : 486,32 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :