Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm
dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:01Z-
dc.date.available2022-09-11T17:05:01Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34687-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục tiêu kiểm tra tác động của giá trị cảm nhận đến ý định vay vốn lại của khách hàng cá nhân. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với 250 mẫu từ khách hàng đến vay vốn tại ngân hàng Agribank huyện Bác Ái – Ninh Thuận. Kết quả cho thấy cả 4 nhân tố giá trị tiền tệ, giá trị thuận tiện, giá trị cảm xúc và giá trị xã hội đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định vay vốn lại của khách hàng. Trong đó, giá trị cảm xúc có tác động mạnh nhất đến ý định vay vốn lại của họ. Từ kết quả nghiên cứu, giúp Ban lãnh đạo ngân hàng này hiểu rõ các nhân tố giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định vay vốn lại của khách hàng để đưa ra những giải pháp nhằm thu hút ý định vay vốn lại của họ.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kỹ thuật phân tích và kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hạn chế
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị cảm nhận
dc.subjectgiá trị tiền tệ
dc.subjectgiá trị cảm xúc
dc.subjectgiá trị thuận tiện
dc.subjectgiá trị xã hội
dc.subjectÝ định vay vốn lại
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định quay lại của khách hàng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379316
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379316.pdf
    • Dung lượng : 600,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:01Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:05:01Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34687-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục tiêu kiểm tra tác động của giá trị cảm nhận đến ý định vay vốn lại của khách hàng cá nhân. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với 250 mẫu từ khách hàng đến vay vốn tại ngân hàng Agribank huyện Bác Ái – Ninh Thuận. Kết quả cho thấy cả 4 nhân tố giá trị tiền tệ, giá trị thuận tiện, giá trị cảm xúc và giá trị xã hội đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định vay vốn lại của khách hàng. Trong đó, giá trị cảm xúc có tác động mạnh nhất đến ý định vay vốn lại của họ. Từ kết quả nghiên cứu, giúp Ban lãnh đạo ngân hàng này hiểu rõ các nhân tố giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định vay vốn lại của khách hàng để đưa ra những giải pháp nhằm thu hút ý định vay vốn lại của họ.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kỹ thuật phân tích và kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hạn chế
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị cảm nhận
    dc.subjectgiá trị tiền tệ
    dc.subjectgiá trị cảm xúc
    dc.subjectgiá trị thuận tiện
    dc.subjectgiá trị xã hội
    dc.subjectÝ định vay vốn lại
    dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định quay lại của khách hàng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379316
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379316.pdf
    • Dung lượng : 600,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :