Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:58Z-
dc.date.available2022-09-11T17:05:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34776-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu tác động của các nhân tố nơi ở, sự tham gia vào các tổ chức chính trị-xã hội, giới tính và 2 thuộc tính đạo đức là thái nhân cách, sự tương đối của đạo đức đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mẫu nghiên cứu bao gồm 315 sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 đang học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy giới tính và hai thuộc tính đạo đức có tác động đến thái độ của sinh viên đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra một số gợi ý cho các bên hữu quan như trường học, hội sinh viên, đoàn thanh niên trong việc nâng cao nhận thức của sinh viên về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan về nhân tố ảnh hướng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả khảo sát; 5. Bình luận và Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐạo đức kinh doanh
dc.subjectSinh viên Kinh tế và Quản trị kinh doanh
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379258
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379258.pdf
    • Dung lượng : 577,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:58Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:05:58Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34776-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài báo nghiên cứu tác động của các nhân tố nơi ở, sự tham gia vào các tổ chức chính trị-xã hội, giới tính và 2 thuộc tính đạo đức là thái nhân cách, sự tương đối của đạo đức đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mẫu nghiên cứu bao gồm 315 sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 đang học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy giới tính và hai thuộc tính đạo đức có tác động đến thái độ của sinh viên đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra một số gợi ý cho các bên hữu quan như trường học, hội sinh viên, đoàn thanh niên trong việc nâng cao nhận thức của sinh viên về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan về nhân tố ảnh hướng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả khảo sát; 5. Bình luận và Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐạo đức kinh doanh
    dc.subjectSinh viên Kinh tế và Quản trị kinh doanh
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379258
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379258.pdf
    • Dung lượng : 577,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :