Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Linh
dc.contributor.otherLê, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:59Z-
dc.date.available2022-09-11T17:05:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34777-
dc.descriptionKinh tế học công cộng
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá và đo lường mức độ tác động của một số nhân tố đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ Thuế điện tử. Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp sẽ giúp cho cơ quan quản lý hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa ngành thuế. Nghiên cứu được thực hiện trên 280 doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ thuế điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố đều có tác động thuận chiều tới sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử. Trong số các nhân tố tác động tới sự hài lòng thì sự an toàn và bảo mật có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ Thuế điện tử.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và một số gợi ý cho nhà quản lý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectdịch vụ công trực tuyến
dc.subjectthuế điện tử
dc.titleSự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử: Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379259
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379259.pdf
    • Dung lượng : 783,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Linh
    dc.contributor.otherLê, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:05:59Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:05:59Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34777-
    dc.descriptionKinh tế học công cộng
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá và đo lường mức độ tác động của một số nhân tố đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ Thuế điện tử. Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp sẽ giúp cho cơ quan quản lý hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa ngành thuế. Nghiên cứu được thực hiện trên 280 doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ thuế điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố đều có tác động thuận chiều tới sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử. Trong số các nhân tố tác động tới sự hài lòng thì sự an toàn và bảo mật có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ Thuế điện tử.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và một số gợi ý cho nhà quản lý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectdịch vụ công trực tuyến
    dc.subjectthuế điện tử
    dc.titleSự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử: Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379259
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379259.pdf
    • Dung lượng : 783,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :