Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:06:02Z-
dc.date.available2022-09-11T17:06:02Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34781-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng dữ liệu tổng hợp từ dữ liệu thứ cấp, khảo sát 216 giáo viên phổ thông từ 7 trường trung học phổ thông công lập và phỏng vấn sâu 42 hiệu trưởng, tổ trưởng và giáo viên và 12 toạ đàm với giáo viên và cán bộ của các Sở Giáo dục và Đào tạo. Trên cơ sở kết quả đánh giá về thực trạng hoạt động đào tạo cho giáo viên trung học phổ thông hiện nay một, bài viết đưa ra một số khuyến nghị giúp đào tạo phát triển giáo viên trung học phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
dc.description.tableofcontents1. Lời mở đầu; 2. Tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐào tạo
dc.subjectbồi dưỡng
dc.subjectphát triển
dc.subjectphát triển chuyên môn
dc.subjectgiáo viên
dc.subjecttrung học phổ thông
dc.subjectđổi mới giáo dục phổ thông
dc.titleĐào tạo và phát triển giáo viên trung học phổ thông nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379263
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379263.pdf
    • Dung lượng : 644,22 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Linh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:06:02Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:06:02Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34781-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng dữ liệu tổng hợp từ dữ liệu thứ cấp, khảo sát 216 giáo viên phổ thông từ 7 trường trung học phổ thông công lập và phỏng vấn sâu 42 hiệu trưởng, tổ trưởng và giáo viên và 12 toạ đàm với giáo viên và cán bộ của các Sở Giáo dục và Đào tạo. Trên cơ sở kết quả đánh giá về thực trạng hoạt động đào tạo cho giáo viên trung học phổ thông hiện nay một, bài viết đưa ra một số khuyến nghị giúp đào tạo phát triển giáo viên trung học phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
    dc.description.tableofcontents1. Lời mở đầu; 2. Tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐào tạo
    dc.subjectbồi dưỡng
    dc.subjectphát triển
    dc.subjectphát triển chuyên môn
    dc.subjectgiáo viên
    dc.subjecttrung học phổ thông
    dc.subjectđổi mới giáo dục phổ thông
    dc.titleĐào tạo và phát triển giáo viên trung học phổ thông nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379263
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379263.pdf
    • Dung lượng : 644,22 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :