Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Tấn Bửu
dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Ý
dc.date.accessioned2022-09-11T17:06:49Z-
dc.date.available2022-09-11T17:06:49Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34831-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường những yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả tại các tỉnh khu vực Nam Bộ và tỉnh Lâm Đồng, bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận tay đôi cùng 12 nhà quản lý doanh nghiệp, nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua phỏng vấn trực tiếp 236 nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu rau quả của Việt Nam. Nghiên cứu cho thấy kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả chịu tác động trực tiếp bởi 5 yếu tố: (1) chiến lược marketing xuất khẩu; (2) đặc điểm và năng lực của doanh nghiệp; (3) định hướng công nghệ; (4) sự khác biệt môi trường và (5) cường độ cạnh tranh.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKết quả xuất khẩu
dc.subjectrau quả
dc.subjectcông ty xuất khẩu
dc.subjectchiến lược marketing xuất khẩu
dc.subjectđịnh hướng công nghệ
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu rau quả của các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379153
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379153.pdf
    • Dung lượng : 626,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Tấn Bửu
    dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Ý
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:06:49Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:06:49Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34831-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường những yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả tại các tỉnh khu vực Nam Bộ và tỉnh Lâm Đồng, bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận tay đôi cùng 12 nhà quản lý doanh nghiệp, nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua phỏng vấn trực tiếp 236 nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu rau quả của Việt Nam. Nghiên cứu cho thấy kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả chịu tác động trực tiếp bởi 5 yếu tố: (1) chiến lược marketing xuất khẩu; (2) đặc điểm và năng lực của doanh nghiệp; (3) định hướng công nghệ; (4) sự khác biệt môi trường và (5) cường độ cạnh tranh.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKết quả xuất khẩu
    dc.subjectrau quả
    dc.subjectcông ty xuất khẩu
    dc.subjectchiến lược marketing xuất khẩu
    dc.subjectđịnh hướng công nghệ
    dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu rau quả của các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379153
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379153.pdf
    • Dung lượng : 626,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :