Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Quốc Đạt
dc.contributor.otherĐỗ, Anh Đức
dc.contributor.otherCảnh, Chí Dũng
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thuỳ Trang
dc.contributor.otherThái, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-09-11T17:07:02Z-
dc.date.available2022-09-11T17:07:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34843-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractĐánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập “neutrosophic khoảng” để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Ứng dụng phương pháp điểm đánh giá năng lực giảng viên; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhương pháp điểm lý tưởng
dc.subjectđánh giá năng lực giảng viên
dc.subjectmô hình ra quyết định đa tiêu chí
dc.titleỨng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379146
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379146.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLưu, Quốc Đạt
    dc.contributor.otherĐỗ, Anh Đức
    dc.contributor.otherCảnh, Chí Dũng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thuỳ Trang
    dc.contributor.otherThái, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:07:02Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:07:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34843-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractĐánh giá năng lực giảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Để đánh giá năng lực giảng viên cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá trong môi trường thông tin mơ hồ. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này phát triển phương pháp điểm lý tưởng động sử dụng kết hợp với tập “neutrosophic khoảng” để đánh giá năng lực giảng viên theo trình tự thời gian. Điểm mới của nghiên cứu này là phương pháp điểm hàm số, hàm chính xác và hàm chắc chắn được áp dụng để đánh giá và xếp hạng năng lực giảng viên. Phương pháp đề xuất được được ứng dụng trong đánh giá năng lực giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá và hội đồng ra quyết định. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp đề xuất là khả thi khi áp dụng trên thực tế và là một sự mở rộng của các phương pháp trước đó
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu chung; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Ứng dụng phương pháp điểm đánh giá năng lực giảng viên; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhương pháp điểm lý tưởng
    dc.subjectđánh giá năng lực giảng viên
    dc.subjectmô hình ra quyết định đa tiêu chí
    dc.titleỨng dụng mô hình ra quyết định trong đánh giá năng lực giảng viên
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379146
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379146.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :